0986.034.654

Dịch vụ chuyển văn phòng của đơn vị Đại Đoàn | Giảm giá 30%

Nhu cầu chuyển văn phòng của các công ty doanh nghiệp thời gian gần đây khá phổ biến và gia tăng cao vì nhiều lý do khác nhau như cần một nơi làm việc mới phù hợp, muốn mở rộng văn phòng, công ty giúp tăng hiệu quả công việc… Hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều mong muốn quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng, an toàn không làm gián đoạn công việc hiện tại của văn phòng. Hiểu được điều đó đơn vị Đại Đoàn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần , kể cả ngày nghỉ lễ để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Khách hàng có nhu cầu liên hệ hotline: 0986034654 hoặc để lại thông tin số điện thoại tại đây nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay để hỗ trợ.

Quá trình chuyển văn phòng được đơn vị Đại Đoàn thực hiện qua 4 bước sau:

  1. Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
  • Khách hàng để lại thông tin số điện thoại hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline của Đại Đoàn là 0986034654 sau đó chúng tôi sẽ liên hệ lại xác nhận thông tin và hẹn ngày giờ tới khảo sát

2. Bước 2: Khảo sát, báo giá và kí kết hợp đồng

  • Nhân viên của chúng tôi sẽ tới khảo sát như đã hẹn , lên phương án và tư vấn cho khách hàng cách thức vận chuyển hợp lý nhất và báo giá, được sự đồng ý của khách hàng 2 bên kí hết hợp đồng và hẹn ngày vận chuyển

3. Bước 3: Thực hiện hợp đồng:

  • Nhân viên của chúng tôi mang đồ đạc, thiết bị đến tháo dỡ đồ đạc và đóng gói bọc lót.
  • Sau đó bê bốc vận chuyển lên xe tải với kích thước phù hợp và di chuyển tới địa điểm mới
  • Đến địa điểm mới tiến hành lắp đặt lại đồ đạc như cũ
  • Thu dọn vật liệu dư thừa (nếu có)

4. Bước 4: Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng

  • Kiểm tra đồ đạc xem có xảy ra hư hỏng hay mất mát không, nếu như không có bất kì vấn đề hay sai sót gì thì khách hàng thanh toán tiền và kết thúc hợp đồng.

Dịch vụ chuyển văn phòng của đơn vị Đại Đoàn | Giảm giá 30%

Dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi giúp ích cho khách hàng:

  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi làm việc nhanh chóng, hiệu quả giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian
  • Không làm gián đoạn công việc của khách hàng: chúng tôi làm việc 24/24 vì thế để tránh làm gián đoạn công việc của khách hàng chúng tôi có thể chuyển vào buổi tối hoặc vào buổi sáng sớm trước giờ làm việc của mọi người
  • Giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, sức lực thay vì tự mình vận chuyển.
  • Đồ đạc, thiết bị, tài liệu sổ sách của văn phòng sẽ được đóng gói , bọc lót và đánh số cẩn thận để tránh mất mát hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Đồ đạc, thiết bị sau khi được tháo dỡ và di chuyển đến địa điểm mới sẽ được nhân viên của chúng tôi lắp đặt và sắp xếp lại như cũ cho khách hàng
  • Chúng tôi luôn có người giám sát quá trình vận chuyển nên đảm bảo không để xảy ra sai sót gây thiệt hại gì cho khách hàng

Dịch vụ chuyển văn phòng của đơn vị Đại Đoàn | Giảm giá 30%

>>Xem thêm chuyển nhà trọn gói Hà Nội tại đây

>>Xem thêm chuyển nhà Hà Nội vào Sài Gòn giá rẻ tại đây

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *