0986.034.654

Kế hoạch chuyển văn phòng bạn cần biết- chuyển văn phòng Đại Đoàn

Trong suy nghĩ của mọi người thì việc chuyển văn phòng thường rất mất thời gian, làm gián đoạn công việc của công ty, doanh nghiệp vì vậy các chủ doanh nghiệp ai cũng muốn làm sao cho việc chuyển văn phòng diễn ra nhanh chóng , hiệu quả nhất mà không gây ảnh hưởng tới công việc. Để làm được điều đó các bạn cần phải có kế hoạch chi tiết và chuẩn xác nhất.

Kế hoạch chuyển văn phòng bạn cần biết- chuyển văn phòng Đại Đoàn

Kế hoạch chuyển văn phòng:

  • Quyết định rõ thời gian vận chuyển:

Bạn cần có một thời gian tiến hành vận chuyển cụ thể, bạn nên chuyển vào ngày cuối tuần để không làm gián đoạn công việc hoặc vào buổi tối vừa k làm gián đoạn công việc lại còn không bị tắc đường gây mất nhiều thời gian.

  • Liệt kê các đồ cần chuyển:

Bạn cần lập danh sách các đồ đạc, thiết bị cần chuyển. chi tiết hơn thì bạn nên xác định rõ đồ vật nào sẽ được chuyển tới trước và đồ vật nào sẽ được chuyển tới sau. Bạn cũng cần phân loại trước các đồ vật không cần vận chuyển có thể thanh lý hoặc đem bỏ đi để tránh mất thời gian đóng gói vận chuyển.

  • Bạn thuê người vận chuyển hay tự mình vận chuyển:

Bạn có thể thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để họ giúp bạn làm hết tất cả các công việc hoặc bạn sắp xếp nhân viên của mình tự vận chuyển. Nếu tự vận chuyển thì bạn nên phân chia công việc cho từng người với danh sách các công việc người đó cần làm để công việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng và dễ dàng kiểm soát.

  • Đóng gói :

Bạn nên phân loại giấy tờ, tài liệu và đóng gói chúng vào các thùng carton mà đơn vị vận chuyển cấp hoặc bạn tự mua. Lưu ý đóng gói cẩn thận tránh làm hư hại tài liệu sau đó đánh dấu các thùng tài liệu để dễ nhận biết và không lo mất mát.

  • Lập danh sách , vị trí các đồ cần lắp đặt:

Sau khi chuyển đồ đạc đến địa điểm mới bạn cần phải lắp đặt và đưa đồ đạc về vị trí mới sao cho hợp lý. Công việc này cũng mất rất nhiều thời gian nếu bạn chưa biết sắp xếp chúng thế nào, vì vậy bạn cần có kế hoạch trước và phải thật rõ ràng, chi tiết .

  • Chuẩn bị chi phí cho việc chuyển văn phòng ( nếu thuê đơn vị vận chuyển):

Bạn nên liên hệ tới đơn vị chuyển văn phòng để được tư vấn cụ thể và dự trù chi phí vận chuyển cho công ty.

Chi phí vận chuyển thường được tính dựa vào các yếu tố như:  quãng đường, số lượng đồ đạc, loại xe vận chuyển, vị trí nơi ở và nơi đến có thuận tiện cho việc vận chuyển hay không. Và có thể phát sinh thêm một vài chi phí như cầu đường, gửi xe, vào bãi,..

Kế hoạch chuyển văn phòng bạn cần biết- chuyển văn phòng Đại Đoàn

Đơn vị chuyển văn phòng uy tín Đại Đoàn:

Chuyển văn phòng Đại Đoàn giá rẻ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm tự tin đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Hiện nay chuyển văn phòng Đại Đoàn đã có mặt tại hầu hết các quận huyện trong khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế dù bạn ở đâu chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ lập tức có mặt. Số hotline của Chuyển văn phòng Đại Đoàn là: 0986034654

> Xem thêm Chuyển văn phòng trọn gói tại đây.

>> Hoặc xem thêm chuyển nhà trọn gói Hà Nội tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *